Các PHP framework hay và thông dụng trong thiết kế web

Người đăng: chisenhungsuutam on Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

5 PHP Framework được đánh giá là tốt và phổ biến nhất hiện nay:

1. The Zend Framework

Zend là một [framework] PHP mạnh mẽ , an toàn hơn, đáng tin cậy và cho phép các ứng dụng Web 2.0 và service web. Framework này ban đầu được xây dựng bởi ngôn ngữ lập trình web PHP. Nó được làm giàu với các API từ các nhà cung cấp hàng đầu như Google, Amazon, Yahoo, Flickr vv mà làm cho nó sự lựa chọn cho các doanh nghiệp lớn.

Trên thực tế, Zend có khá là nhiều bạn có thể hy vọng tìm thấy một framework PHP tốt trong đó. Nó mạnh mẽ, nhanh chóng và khả năng mở rộng. Nhu cầu đối với các nhà phát triển Zend là to lớn và biết làm thế nào để sử dụng Zend là giống như có một sự đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ ra khỏi công việc.

Trang chủ: http://framework.zend.com/ 
Tài liệu: http://framework.zend.com/docs/ 
Download: http://framework.zend.com/downloads/latest 
Zend Framework có 1 cộng đồng phát triển rộng lớn, và nó tập trung vào các ứng dụng web theo phong cách 2.0. Vì được phổ biến rộng rãi, và có 1 cộng đồng người dùng tích cực, Zend được gọi là “Công ty PHP”. Zend là 1 trong những framework phổ biến nhất hiện nay. Nó có các tính năng mạnh mẽ, thường được sử dụng cho các công ty lớn, và bạn cần phải có lượng kiến thức khá sâu rộng về PHP để có thể sử dụng được nó. 

2. CakePHP Framework
CakePHP là một framework phổ biến cho phát triển ứng dụng web. Đơn giản của nó để tìm hiểu rằng cung cấp một cấu trúc cơ bản của tổ chức, giữ cho toàn bộ ứng dụng của nhất quán và hợp lý. Nó có thể xử lý mọi khía cạnh, từ yêu cầu ban đầu của người dùng tất cả các cách để cuối cùng vẽ được một thiết kế web. Và kể từ khi khuôn khổ theo các nguyên tắc của MVC, nó cho phép bạn dễ dàng tùy biến và mở rộng hầu hết các khía cạnh của ứng dụng của bạn.
Trang chủ: http://www.cakephp.org 
Tài liệu:http://book.cakephp.org/2.0/en/index.html 
Download: https://github.com/cakephp/cakephp/tags

3. CodeIgniter framework
Hiện nay, CodeIgniter cũng là một sự lựa chọn của hầu hết các nhà phát triển PHP. Nó tương đối dễ dàng để tìm hiểu. Tính năng khôn ngoan, CodeIgniter là khuôn khổ mạnh mẽ như Zend và Cake. Mục tiêu chính của nó là để cho phép bạn phát triển các dự án thiết kế web nhiều hơn, nhanh hơn bạn có thể, bằng cách cung cấp một tập các thư viện phong phú cho các nhiệm vụ thông thường, cũng như một giao diện đơn giản và cơ cấu hợp lý để truy cập vào các thư viện. CodeIgniter cho phép bạn sáng tạo tập trung vào các dự án của bạn bằng cách giảm thiểu số lượng mã cần thiết cho một công việc nhất định.
Trang chủ: http://www.codeigniter.com/ 
Tài liệu : http://ellislab.com/codeigniter/user-guide/ 
Download: http://codeigniter.com/downloads/

4. Seagull 
Seagull cũng là 1 PHP framework tốt phục vụ cho việc xây dựng thiết kế web và các GUI. Nó là 1 framework cực kỳ dễ sử dụng cho cả những người mới mới làm quen với lập trình PHP đến những chuyên gia trong lập trình PHP. Với những người mới làm quen với lập trình PHP, Seagull cung cấp 1 thư viện các mẫu ứng dụng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bạn. Đối với các chuyên gia PHP, Seagull cung cấp các tùy chọn máy chủ, bao gồm các phương pháp hay nhất, tiêu chuẩn, và modular codebase – giúp các lập trình viên xây dựng các ứng dụng web một cách nhanh chóng và dễ dàng. Seagull có một cộng đồng phát triển rộng lớn và nhiều tài liệu hướng dẫn hỗ trợ. 
Trang chủ website: http://www.seagullproject.org/
Link download:      http://seagullproject.org/download/ 
Link tài liệu:           http://seagullproject.org/docs/ 

5. Symfony Framework

Một khuôn khổ PHP hoàn chỉnh được thiết kế để tối ưu hóa sự phát triển của các ứng dụng web. Symfony được viết hoàn toàn bằng ngôn ngữ lập trình web PHP. Nó đã được kiểm tra kỹ lưỡng trong các dự án thực tế, và thực sự là sử dụng cho các thiết kế web bán hàng thương mại điện tử có nhu cầu cao. Nó tương thích với hầu hết các công cụ cơ sở dữ liệu có sẵn, bao gồm cả [MySQL], PostgreSQL, Oracle, và Microsoft SQL Server. Nó chạy trên nền tảng Unix và Windows. 
Trang chủ: http://www.symfony-project.com/ 
Tài liệu:http://www.symfony-project.org/doc/1_4/ 
Download: http://symfony.com/download#legacy

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét