Banner quảng cáo trên trên Google SERPs sẽ hiển thị đối với các truy vấn tìm kiếm về một Thương hiệu cụ thể. Thứ 4 ngày 23/11/2013 vừa qua, Google đã chính thức xác nhận thông tin này và tiết lộ thêm rằng: loại hình quảng cáo này đang trong giai đoạn thử nghiệm. Kết quả chỉ hiển thị tại thị trường Mỹ, và với quy mô hạn chế.
Việc hiển thị banner được cho là sẽ hiệu quả hơn so với hình thức hiển thị các đoạn text đơn thuần, và nó giúp tăng lượng traffic, điều hướng khách hàng tốt hơn.
Thử nghiệm Banner quảng cáo trên Google SERPs được phát hiển bởi Synrgy – một công ty chuyên về digital marketing, khi họ tiến hành tìm kiếm với từ khóa Southwest Airlines (tên gọi của một hãng hàng không)
Banner hiển thị với từ khóa tìm kiếm "Southwest Airlines" tại thị trường Mỹ |
Banner quảng cáo chỉ là một trong rất nhiều thử nghiệm của Google. Hiện có 30 công ty tham gia thử nghiệm này, ngoài Southwest Airlines còn có Crate & Barrel và Virgin America...
Google hiện đang chiếm thị phần lớn trong thị trường quảng cáo trực tuyến. Vì thế, mỗi quyết đinh, thay đổi của hãng luôn kéo theo sự chú ý theo dõi của các đơn vị làm quảng cáo online, cũng như người dùng.
» Quảng cáo Banner của Google - ý kiến chuyên gia
» Tác động của Banner quảng cáo trên Google SERPs
» Tác động của Banner quảng cáo trên Google SERPs» Quảng cáo Banner của Google - ý kiến chuyên gia
Nguồn tham khảo: http://searchengineland.com/google-testing-top-banner-ads-174927
{ 0 nhận xét... read them below or add one }
Đăng nhận xét